Mã số N1013: Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này

Sau 3 năm hoạt động, Edu2Review đã đưa lên hệ thống thông tin của 80% trung tâm ngoại ngữ ở TPHCM và gần như 100% thông tin các trường đại học, cao đẳng. Đồng thời mỗi tháng có khoảng 750.000 người tra cứu các thông tin liên quan đến đào tạo. Edu2Review đang hướng đến bức tranh đến hết năm 2019 sẽ phục vụ 3 triệu người mỗi tháng, để khi nghĩ đến giáo dục thì sẽ có một cổng thông tin để mình yên tâm lựa chọn chứ không phải mất công, mất tiền.

5402_Edu2Review.jpg
 

Edu2Reivew thuộc sở hữu của công ty cổ phần Chỉ Số Tín Nhiệm Quốc Tế (EBIV). Hồ Đức Hoàn cùng Austin Carter và Hồ Đức Hải thành lập EBIV vào giữa năm 2015 nhằm kết nối hàng triệu người học với những cơ sở đào tạo. Mục tiêu của nhóm là cung cấp nguồn thông tin đánh giá đáng tin cậy về những cơ sở đào tạo cho học viên và những ưu đãi khi đăng ký những khóa học trực tuyến.

Nền tảng này còn có các tính năng đánh giá qua video, hình ảnh các trường, trung tâm, giúp người dùng có thêm thông tin để đưa ra lựa chọn học tập tốt hơn.

Edu2Review đang cố gắng trả lời hai câu hỏi lớn với mỗi người học: Học ở đâu? Học cái gì? Edu2Review mong muốn trả lời 2 câu hỏi này của người dùng bằng cách kết nối các dịch vụ đào tạo lại trên một nền tảng chung để mọi người có thể tìm kiếm các thứ tiếng (Anh, Pháp, Hàn…) hay trường mẫu giáo… thì có thể tìm thấy ở một nơi tập trung.

Mặt khác, có thể kiểm tra được chất lượng của đơn vị đó trước khi đăng ký học tập. Ngoài ra, Edu2Review còn hướng đến một tương lai xa hơn giúp người học tối ưu hành trình học tập của họ từ nhỏ đến lớn, đồng thời giúp họ nhận diện được điểm mạnh điểm yếu của mình để rồi có thể chọn được ngành học phù hợp trong tương lai.

Người dùng chỉ cần đăng ký bằng email là đã có thể viết bài đánh giá bao gồm ưu điểm, khuyết điểm và trải nghiệm tại đơn vị đào tạo đã học.

Ngoài ra, Eud2Review còn có dịch vụ đặt khóa học online giúp người dùng không phải tới tận trung tâm để đăng ký.

1546238639_600x325_1472564245-bssc-6.jpg

Sau hơn 3 năm hoạt động, Edu2Review đã giành những giải thưởng như quán quân cuộc thi khởi nghiệp Startup Wheel 2016, giải nhì Hatch! Battle 2016 và giành suất tham dự Hội nghị khởi nghiệp quốc tế SLUSH tại Phần Lan…

Mục tiêu của Edu2Review là phục vụ 7,5 triệu người, tạo ra 120.000 lượt mua khóa học,xử lý dữ liệu của 20.000 cơ sở giáo dục ở Việt Nam rồi mở rộng kinh doanh sang các nước khác ở Đông Nam Á. Để đạt mục tiêu ấy, EBIV tuyên bố họ muốn huy động thêm 3,5 triệu USD nữa từ các nhà đầu tư. Công ty sẽ dùng khoản tiền ấy để tuyển thêm 50 người và thực hiện những chiến dịch quảng cáo khắp đất nước.

 
    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này
 

Thông tin

tải xuống (1).png
 
Tên tổ chức Công ty cổ phần EBIV
Điện thoại 1900-636-910
Email support@edu2review.com
Website https://edu2review.com/
 

Đơn vị tài trợ