Mã số N1124: Sửa xe 411 – Đổi mới trong thị trường sửa xe chuyên nghiệp

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này

Sửa xe 411 tiếp cận được một lượng lớn khách hàng và nhanh chóng tạo được độ phủ trên thị trường. Hiện tại, 411 đã có 6 cửa hàng tại các khu vực đông dân cư của TP.HCM như Tân Phú, Tân Bình, quận 6, Gò Vấp, Bình Tân và quận 7 với hơn 10.000 khách hàng thành viên và hơn 1000 lượt khách đến mỗi ngày.

maxresdefault.jpg
 

Năm 2018, lượng xe máy Việt Nam đã đạt 58 triệu xe, con số này ở TPHCM là 8,5 triệu xe. Theo nghiên cứu vừa công bố của trung tâm nghiên cứu GTVT Việt Đức, đến năm 2030, 70% người dân Việt Nam vẫn sẽ sử dụng xe máy làm phương tiện đi lại chủ yếu. Thị trường sửa chữa xe máy là một thị trường lớn và tồn tại nhiều vấn đề đáng quan ngại cho người sử dụng phương tiện, bởi có rất nhiều cửa hàng sửa xe trên thị trường đa số là tự phát, nhỏ lẻ, không có thương hiệu, không có dịch vụ chăm sóc, tiếp nhận phản hồi hay bất kỳ một cam kết nào với khách hàng.

Khi xe gặp sự cố bất ngờ trên đường, khách hàng hầu như không biết phải tìm chỗ sửa xe gần nhất ở đâu, không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải dắt xe đi một đoạn đường có thể là rất xa để tìm chỗ sửa mà không hề có bất kỳ sự trợ giúp hay hướng dẫn nào.

Những vấn đề trên đã tồn tại và gây nhức nhối cho người sử dụng xe máy từ nhiều năm nay nhưng chưa có lời giải nào từ thị trường. Cho đến cuối năm 2018, khi thương hiệu Sửa xe 411 ra đời, những nút thắt này bắt đầu được tháo gỡ, mở ra bức tranh chuyên nghiệp, minh bạch và tươi sáng hơn cho thị trường sửa xe máy tại Việt Nam.

go-stream.jpg

Sửa xe 411 là hệ thống sửa xe máy kết hợp với siêu thị phụ tùng tự chọn đầu tiên tại Việt Nam. Bằng việc xây dựng hệ thống chuỗi cửa hàng liên kết lẫn nhau và đồng nhất về thương hiệu, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, thông tin khách hàng, giá trị đầu tiên Sửa xe 411 mang đến cho người dùng là sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Ngoài ra, bất kỳ khi nào xe gặp sự cố không mong muốn, khách hàng chỉ cần gọi vào đường dây nóng 0901 411 411, đội ngũ kỹ thuật viên của 411 từ cửa hàng gần nhất sẽ có mặt để khắc phục sự cố xe máy nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian, xua tan đi nỗi lo mỗi khi xe gặp sự cố bất chợt,…Đặc biệt là trong những hoàn cảnh không thuận lợi: ngoài giờ hành chính, đoạn đường vắng và không tìm được nơi để sửa chữa,…

Sửa xe 411 là đơn vị đầu tiên trên thị trường cung cấp dịch vụ thẻ thành viên giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho khách hàng: chỉ với 199.000, khách hàng sẽ được miễn phí toàn bộ công dịch vụ sửa chữa trong vòng 1 năm, miễn phí vá xe, miễn phí rửa xe sau khi sửa, giảm % hóa đơn phụ tùng tự chọn.

Hiện nay 411 đã phát triển ứng dụng Sửa xe 411 trên điện thoại, giúp khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin thành viên 411, đặt lịch sửa chữa, bảo dưỡng xe, cứu hộ xe máy, nhận – giao xe tận nơi, đăng tin chuyển nhượng xe,… Sửa xe 411 đã và đang tận dụng công nghệ để mang đến bộ giải pháp toàn diện cho các vấn đề về sửa chữa xe máy của khách hàng.

 
 

Thông tin

unnamed.jpg
 
Tên tổ chức Công Ty Cổ phần Thương mại dịch vụ 411
Điện thoại 0901 411 411
Email cskh@suaxe411.com
Website https://www.suaxe411.com
 

Đơn vị tài trợ

 
    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này
giaithuong2019dmstnhóm 1