Mã số N1123: Papaya – Nền tảng quản lý phúc lợi nhân viên

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này

Papaya là giải pháp toàn diện về quản lý phúc lợi nhân viên, giúp cho nhân sự lần đầu tiên có thể quan tâm đến nhân viên theo từng cá thể, và trao quyền cho nhân viên lựa chọn các phúc lợi phù hợp nhất cho bản thân mình.

0060-Papaya-EB-1.jpg
 

Thời đại kỹ thuật số đem lại nhiều tiện ích cuộc sống cho khách hàng, cũng như mang lại các trải nghiệm người dùng độc đáo. Người tiêu dùng đã dần có thời quen sử dụng ứng dụng app để thực hiện các nhu cầu của bản thân. Đã đến lúc, phúc lợi của nhân viên cũng phải thay đổi từ quy trình giấy tờ sang ứng dụng app, trao quyền lựa chọn về cho nhân viên thay vì các chương trình phúc lợi chung chung cho toàn bộ mọi người.

Nền tảng kỹ thuật số của Papaya giúp nhân sư quản lý các chương trình phúc lợi bao gồm bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ, các phúc lợi về thể dục thể thao và học tập.

Papaya là vũ khí bí mật giúp cho nhân sự thu hút và giữ chân nhân tài trong thời buổi cạnh tranh gay gắt về nhân lực chất lượng cao. Nhân sự của thời đại 4.0 đã quen với các trải nghiệm ứng dụng mượt mà cho các nhu cầu khác trong cuộc sống, trải nghiệm phúc lợi cũng sẽ phải bắt kịp với thời đại.

pti-hop-tac-voi-papaya-1.jpeg

Trong tương lai, Papaya mong muốn nền tảng sẽ phát triển xa hơn ngoài việc quản lý các phúc lợi công ty, mà còn trở thành trợ thủ đắc lực giúp cho người dùng sống một cuộc sống khỏe khoắn, vui tươi hơn qua những sản phẩm toàn diện về well-being: An tâm trong cuộc sống (bảo hiểm), sống khỏe (các gói tập, yoga), sống đầy (các gói tư vấn tâm lý), và sống trọn vẹn (các gói sản phẩm hoạch định tài chính).

 
 

Thông tin

share_fb_home.png
 
Tên tổ chức Công ty bảo hiểm Ppaya
Điện thoại 0918062777
Email hung.phan@ppaya.vn
Website https://ppaya.vn
 

Đơn vị tài trợ

 
    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này
giaithuong2019dmstnhóm 1