Mã số N1122: GoStream – Phần mềm livestream chuyên nghiệp giúp bán hàng hiệu quả

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này

Với công cụ Gostream người dùng có thể livestream từ các video được thu sẵn, từ các nguồn camera khách nhau và phát hành cùng lúc trên các mạng xã hội Facebook, Twitter, Youtube,... Người dùng có thể Livestream ở bất cứ nơi nào, chỉ cần cài đặt app Gostream trên điện thoại của mình mà không cần dùng đến máy tính. 

z1-4.jpg
 

Với sự phát triển của internet và sự bùng nổ của mạng xã hội hiện nay, livestream đã trở thành một công cụ được yêu thích của mọi người, bao gồm cả những người bán hàng online. GoStream ra đời với sứ mệnh đem đến sự khác biệt cho các kênh Mạng xã hội (Facebook fanpage, Youtube channel,...) của bạn. Đây là công cụ hỗ trợ livestream giúp bạn dễ dàng chuyển bất kì video nào và bất kỳ nguồn camera nào thành dạng livestream.

GoStream có nhiều tính năng tiện ích như: Livestream từ video có sẵn giúp bạn tiết kiệm được thời gian và có được livestream ưng ý; Bình chọn trực tuyến giúp bạn tăng được sự tương tác với người xem; Trò chơi trực tuyến giúp bạn thiết kế những mini game của riêng mình trên fanpage để kích thích sự tham gia của người xem, thu hút lượng tương tác trên fanpage; Livestream từ nhiều nguồn video khác nhau hoặc từ tất cả các trang mạng xã hội yêu thích.

go-stream.jpg

Ứng dụng có thể sử dụng để phỏng vấn/hỏi đáp trực tuyến; Giao lưu trực tuyến; Tổ chức các trò chơi trực tuyến hoặc livestream bán hàng trực tuyến.

Với mức giá chỉ từ 0-599k/tháng với 40 stream 1 ngày và 2 luồng facebook với chất lượng HD, GoStream hy vọng tiếp cận được mọi đối tượng khách hàng. Hiện tại,GoStream có hơn 75.000 người dùng, hơn 4.300 lượt mua, hơn 58 chức năng khác nhau và 6500 cổng hỗ trợ.

 
 

Thông tin

0155-Liberzy-6.jpg
 
Tên tổ chức Công Ty Cổ phần Công Nghệ GoStream
Điện thoại 097 335 05 15
Email liempnd@gostream.vn
Website https://www.gostream.co
 

Đơn vị tài trợ

 
    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này
giaithuong2019dmstnhóm 1