Mã số N1082: Koro.love - Nước từ trường tốt cho sức khoẻ tế bào

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này.

Koro là công ty đi đầu trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm nước tốt cho sức khoẻ, với chi phí hợp lý phù hợp với mọi người dân Việt Nam. Hiện nay, Koro đang cho ra đời dòng sản phẩm máy lọc nước từ trường sản xuất tại Ý, mang đến nguồn nước tự nhiên, cân bằng, dễ dàng thẩm thấu vào tế bào nhất.

Nguyễn Thị Minh Đăng - Chủ tịch HĐQT, CEO của công ty cổ phần KORO phát biểu bài tham luận tại Hội thảo khoa học Nam dược trị Nam nhân.

Ngày nay, đa số người Việt Nam chúng ta chỉ quan tâm đến việc bồi bổ sức khỏe qua chế độ ăn mà bỏ qua tầm quan trọng của việc uống nước. Việc uống nước thế nào để nâng cao sức khỏe vẫn chưa thực sự được nhiều người chú ý đến. Trong khi Nước là yếu tố tiên phong và trung tâm trong việc chăm sóc sức khoẻ, đẩy lùi bệnh tật*.

Nước từ trường là nước tự nhiên với cụm phân tử nhỏ nên dễ dàng thẩm thấu vào tế bào nhất.

Nước từ trường là nước có năng lượng từ tính với cấu trúc phân tử nhỏ hình lục giác thu được khi cho nước đi qua nam châm vĩnh cửu được sản xuất một cách đặc biệt có thể kích hoạt và ion hóa các phân tử nước. Nước tự nhiên hay nước từ trường là “nước sống”, còn nước bị ô nhiễm, hoặc nước máy được khử trùng tại các nhà máy nước được gọi là “nước chết”. Việc cho nước qua xử lý từ tính chỉ là nhằm khôi phục lại năng lượng tự nhiên và trạng thái cân bằng vốn có của nước, giúp cho nước được hồi sinh, chuyển từ nước chết thành nước sống.

Đó là lý do vì sao Nước từ trường lại có nhiều lợi ích đối với sức khoẻ đến thế.

Chuyên mục Ăn sạch, sống khoẻ trên HTV09 chia sẻ về tác dụng của nước từ trường.

Cụ thể nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe như: thúc đẩy tế bào năng động hơn, tăng năng lượng cơ thể, đào thải độc tố cấp tế bào, chống lão hóa, tăng khả năng miễn dịch của cơ thể, khôi phục sức khỏe cho những người bị các bệnh mãn tính lây nhiễm.

Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng nước từ trường có thể hỗ trợ cơ thể đẩy lùi được rất nhiều loại bệnh khác nhau như các bệnh về tiêu hóa, tiết niệu và thần kinh, các bệnh như: viêm vú, đau và sưng tấy, tiểu buốt, táo bón, huyết áp cao, huyết áp thấp, rối loạn tiền đình, kể cả bệnh ung thư và tiểu đường, …

Chia sẻ về Nước từ trường của bà Nguyễn Thị Minh Đăng trên truyền hình Công an Nhân Dân ANTV mùng 2 Tết Nhâm Dần.

Được biết, nước từ trường đã được các bệnh viện ở Liên Xô (cũ) sử dụng trong điều trị cho bệnh nhân từ những năm thuộc thập kỷ 50, và được sử dụng ở Trung Quốc từ những năm 70 của thế kỷ trước.

Ở Việt Nam, hiện nay giá bán nước từ trường trên thị trường khá cao (khoảng hơn 100.000 – 200.000 đồng/lít) nên nhiều người dân không có điều kiện để uống. Công ty KORO đã đi tìm giải pháp cho vấn đề này khi cho ra đời máy lọc nước từ trường cho ra một nguồn nước dồi dào với giá chỉ 2.000 đồng/lít. Thiết bị này được thiết kế bởi Koro và sản xuất tại nhà máy tại Italy. Đây thực sự là giải pháp công nghệ tối tân nhất mang đến sức khoẻ vừa tiết kiệm lại vừa dễ dàng cho mỗi người dân Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Chi (bên phải) – một khách hàng tại Đồng Nai chia sẻ về việc cải thiện bệnh tiền đình sau một thời gian sử dụng nước từ trường.

Một số cột mốc quan trọng trong 2 năm qua:

· Ký kết với khu đô thị Vạn Phúc city, khởi đầu việc đưa Nước từ trường phổ biến đến từng gia đình trong các dự án khu dân cư.

· Koro nhận giải thưởng “Giải pháp cho lối sống đô thị xanh” do tạp chí Nhịp cầu đầu tư bình chọn, khẳng định việc đưa nước từ trường đến dự án khu dân cư cao cấp là một chiến lược đúng đắn. (https://www.youtube.com/watch?v=ns46A3iQs-8)

· Phong trào tặng nước để cải thiện sức khỏe đã được khách hàng quan tâm và ủng hộ, đặc biệt là trong giai đoạn COVID-19. Cứ mỗi khi ai đó bị COVID-19 hoặc đi tiêm Vắc xin thì ngay lập tức sẽ được gửi tặng 2 lít nước 5 lít nước mỗi ngày. Tổng cộng đến nay phong trào này đã gửi tặng được hơn 100.000 lít nước. 

· Từ những hiệu quả bước đầu, Koro đã tiến hành đề tài nghiên cứu khoa học mang tên “Những thành tựu khoa học về nước từ trường và bước đầu ứng dụng tại Koro”. Đề tài này đã được đánh giá là đề tài điển hình trong hội thảo khoa học cấp quốc gia Nam Dược Trị Nam Nhân vào tháng 12/2021 của cục quản lý Y học cổ truyền Việt Nam. 

· Ra mắt bộ giải pháp toàn diện cho sức khoẻ bao gồm 5 yếu tố “Tâm - Ý - khí - Nước & Dinh Dưỡng" và chương trình tư vấn trực tuyến “Tế bào khoẻ. Ta khoẻ. Covid có hề chi"

· Được TW Hội Nam Y ghi nhận những đóng góp về nước và sức khoẻ trong việc gia tăng sức khoẻ cộng đồng và bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Minh Đăng (tổng giám đốc) làm Phó chủ tịch Hội nam Y tỉnh Đồng Nai

· Tham gia trưng bày sản phẩm và báo cáo tại chương trình Tech Mart - Triển lãm về nông nghiệp sau thu hoạch của Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN TP. HCM (CESTI)

· Tham gia trưng bày sản phẩm và báo cáo tại sự kiện khai trương sàn giao dịch công nghệ của sở khoa học công nghệ Bình Phước (29-30/05 và 01-07/06/2022)

· Tham gia trưng bày sản phẩm và báo cáo tại sự kiện khai trương sàn giao dịch công nghệ của sở khoa học công nghệ Tây Ninh ngày 05/08/2022

· Koro hiện là top 50 startup chương trình Startup Wheel – chương trình khởi nghiệp lớn nhất Đông Nam Á. Startup Wheel là một trong những cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất Đông Nam Á. Đây là cuộc thi Cuộc thi được bảo trợ bởi Hội LHTN Việt Nam TP. Hồ Chí Minh, Hội Sinh viên Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh, Sở Khoa học và Công nghệ TP. Hồ Chí Minh và Văn phòng Đề án 844 (ISEV). (Chương trình sẽ tổ chức đêm Bán Kết và đêm Chung kết vào ngày 25&26/08).

· Koro cũng là startup tham gia ghi hình tại SHARKTANK mùa 5.

· Koro là startup đang tham gia chương trình Accelerator EMpower 2022 của Zone Startup

· Ngày 18/09/2022 sắp tới, Koro sẽ phối hợp cùng Tạp Chí Nhịp Cầu Đầu Tư cho ra mắt show diễn Water Music Healing đầu tiên trên thế giới tại nhà hát thành phố. Đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc chăm sóc sức khoẻ toàn diện theo 5 yếu tố Tâm – Ý – Khí – Nước & Dinh Dưỡng. Trong đó, Nước là trung tâm.

Trích từ báo cáo khoa học: Biological Water Dynamics and Entropy: A Biophysical Origin of Cancer and Other Diseases: https://drive.google.com/.../1FxS1R4mE3IwfbkcnqRGWul.../view

Báo cáo khoa học về Nước từ trường của Koro: https://drive.google.com/drive/folders/109jCC3sKGCj0TIfkdbbfhWgUXKOvgWGi

Một số bài viết trên báo chí về Koro:

https://vtv.vn/goc-doanh-nghiep/koro-va-su-menh-mang-den-nguon-nuoc-tot-cho-suc-khoe-nguoi-viet-20211230172010289.htm

Khoảnh khắc cuộc đời – bà Nguyễn Thị Minh Đăng HTV09: https://www.youtube.com/watch?v=03Wa81UM1Qc&t=2s

Khai Xuân Khởi Thịnh VTC06 Koro chia sẻ về Nước và Sức Khoẻ: https://www.youtube.com/watch?v=NXdfcJ0Xu1k&t=2s

https://khoahocdoisong.vn/nuoc-tu-truong-va-ung-dung-khoa-hoc-vao-doi-song-186607.html

https://nld.com.vn/suc-khoe/hieu-dung-ve-nuoc-tu-truong-doi-voi-suc-khoe-20211019170226859.htm

https://nongnghiep.vn/nuoc-tu-truong-khac-gi-nuoc-binh-thuong-d305481.html

https://nhipcaudautu.vn/kinh-doanh/nuoc-tu-truong-va-nhung-kham-pha-bat-ngo-3342477/

https://doanhnhansaigon.vn/song-khoe-song-vui/cong-bo-moi-ve-cong-dung-cua-nuoc-tu-truong-1109195.html

https://alobacsi.com/may-loc-nuoc-tu-truong-va-nhung-dieu-thu-vi-trong-ung-dung-y-hoc-n420132.html

http://www.tiepthigiadinhonlines.com/2022/01/nuoc-tu-truong-la-gi-ma-co-loi-cho-suc.html

https://danviet.vn/song-vui-song-khoe-voi-nang-luong-sinh-hoc-va-tap-duong-sinh-20220125164802088.htm

https://trendsvietnam.vn/nuoc-tu-truong-la-gi-ma-co-loi-cho-suc-khoe-nguoi-dung-3721

http://laodongxahoi.net/uong-nuoc-tu-truong-va-tap-duong-sinh-hai-lieu-phap-de-hit-tho-te-bao-1322481.html

http://techport.binhphuoc.gov.vn/72/cong-nghe-xu-ly-nuoc-tu-truong-va-he-thong-tham-thau-nguoc-cua-koro-102319.html

https://nhipcaudautu.vn/phong-cach-song/bao-ve-bao-ton/co-hoi-cua-korolove-3343708/

https://alobacsi.com/nuoc-tu-truong-ho-tro-suc-khoe-te-bao-n418727.html

Thông tin

Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN KORO


Đơn vị đồng hành

Đơn vị bảo trợ truyền thông