Mã số N1038: Công ty Cổ Phần Vietnam Blockchain - Doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Blockchain

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này.

Công ty cổ phần Vietnam Blockchain (gọi tắt là VBC) được thành lập vào năm 2016 là công ty công nghệ chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm và dịch vụ tư vấn công nghệ Blockchain trong nhiều lĩnh vực: Sản xuất, hậu cần, chuỗi cung ứng, thương mại điện tử, kinh tế chia sẻ, nông nghiệp, công nghệ tài chính, dịch vụ công, đô thị thông minh. VBC được Sở Khoa Học và Công Nghệ TP. HCM công nhận là doanh nghiệp Khoa Học Công Nghệ từ năm 2019 với các sản phẩm/dịch vụ áp dụng công nghệ Blockchain. VBC hướng đến mục tiêu đưa Việt Nam thành quốc gia tiên phong trong nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Blockchain vào thực tiễn đời sống.

Đội ngũ của VBC gồm hơn 50 kỹ sư có nền tảng nghiên cứu, học thuật chuyên sâu và vững chắc. VBC có nhiều năm kinh nghiệm phát triển các giải pháp Blockchain. Một trong những sản phẩm tiêu biểu của VBC là nền tảng Agridential.vn - Nền tảng Blockchain truy xuất nguồn gốc và quản trị chuỗi cung ứng theo chuỗi giá trị. SmartBallot.io - Ứng dụng Blockchain bình chọn và đánh giá minh bạch với tính ứng dụng cao. CovidPass.vn - Hồ sơ xét nghiệm vi rút SARS-CoV-2 xác thực bằng công nghệ Blockchain. Self-Sovereign Identity (SSI) - Giải pháp định danh số trên nền tảng Blockchain.VBchain và VBchain NFT - Giải pháp Blockchain và NFT dành cho doanh nghiệp.

Với 6 năm nghiên cứu và phát triển các giải pháp ứng dụng công nghệ Blockchain nhằm giải quyết các vấn đề trong thực tiễn, trong 3 năm vừa qua, VBC đã đạt được doanh thu tăng trưởng ấn tượng: Doanh thu năm 2020 và 2021 tăng lần lượt 900% và 225% so với
năm trước đó.

Đến thời điểm hiện tại, VBC đã triển khai trên 50 dự án ứng dụng công nghệ Blockchain trên nhiều lĩnh vực chủ chốt. Ngoài ra, VBC còn có mạng lưới liên kết với hơn 130 đối tác toàn cầu cùng nghiên cứu và phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain. VBC đã vinh dự được trao 38 giải thưởng, chứng nhận trong nước và khu vực cho các thành tựu ứng dụng công nghệ Blockchain. Một vài giải thưởng ấn tượng mới nhất bao gồm:

● Giải thưởng Sao Khuê 2022

● Giải Đồng ASEAN ICT Awards 2022

● Giải Hòa bình Innovation, Startup Wheel 2021

● Giải Ba Nhân Tài Đất Việt 2021

● Top 10 doanh nghiệp ICT Việt Nam 2021

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Blockchain tại Việt Nam, tầm nhìn và mục tiêu của VBC là thúc đẩy nhận thức của xã hội về những lợi ích mà công nghệ này mang lại. VBC luôn nỗ lực phát triển, nghiên cứu không ngừng nghỉ nhằm hiện thực hóa mục tiêu hàng đầu đưa Việt Nam trở thành quốc gia tiên phong về công nghệ Blockchain.

Thông tin

Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN VIET NAM BLOCKCHAIN

Website: www.vietnamblockchain.asia

Đơn vị đồng hành

Đơn vị bảo trợ truyền thông