Mã số N1044: SHub Classroom - Giải pháp quản lý dạy và học hàng đầu Việt Nam

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này.

Nền tảng uy tín của giáo dục Việt

Công nghệ ngày càng đóng một vai trò quan trọng trong các hoạt động giáo dục ở nước ta. Ngày nay, các đơn vị không chỉ dừng lại ở việc ứng dụng công nghệ mà còn đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực này nhằm tăng hiệu suất công việc, chất lượng đào tạo cũng như tính cạnh tranh của mình so với các tổ chức khác.

Tuy nhiên, việc sở hữu một nền tảng phù hợp với những nhu cầu phức tạp như vậy không phải là bài toán dễ. Đã đồng hành cùng nhiều cá nhân và tổ chức giáo dục trên cả nước, SHub Classroom thấu hiểu rõ những khó khăn và luôn mang đến giải pháp toàn diện nhất cho người dùng của mình. Điều này được khẳng định qua độ phổ biến của SHub Classroom trong cộng đồng giáo dục Việt Nam những năm gần đây.

Hình: Giao diện một lớp học trên SHub Classroom.

SHub Classroom là nền tảng tổ chức các hoạt động dạy học trực tiếp và trực tuyến dành cho giáo viên, trường học và các trung tâm đào tạo.

Với SHub Classroom, giáo viên dễ dàng thực hiện các công việc hằng ngày như: Cung cấp tài nguyên học tập, thi trực tuyến, giao nhiệm vụ về nhà, thảo luận, gửi thông báo, tạo phòng học trực tuyến, điểm danh, thống kê điểm số…

Đối với trường học và các trung tâm đào tạo, SHub mang đến giải pháp quản lý dạy và học dưới góc độ tổ chức. Người quản lý sẽ hiểu rõ những gì đang diễn ra trong tổ chức của mình, trực tiếp đánh giá được từng giáo viên và học sinh. Bên cạnh đó, SHub Classroom còn hỗ trợ công cụ để thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn theo đặc thù riêng của từng tổ chức.

 

Hình: Giao diện ứng dụng phía học sinh.

 

Tính sáng tạo

Với những đòi hỏi về chất lượng ngày càng khắt khe của học sinh và phụ huynh, các công cụ hỗ trợ lớp học vốn dĩ đã là người bạn thân thiết của giáo viên nay dần trở thành một phần không thể thiếu của hoạt động dạy và học hiện đại.

Tuy nhiên, các công cụ hiện tại chỉ dừng lại ở mức số hóa quy trình dạy học. Dù đã có công cụ hỗ trợ nhưng việc dạy học vẫn là một công việc khó khăn và gây mất thời gian.

Khác hoàn toàn với các công cụ hiện có, SHub Classroom là nền tảng giúp tự động hóa công việc của giáo viên và học sinh trong lớp học thay vì chỉ là số hoá các quy trình dạy và học. 

Hình: Thuật toán AI nhận diện đề bài mà không cần soạn thảo.

Giá trị mang lại cho người dùng:

- Tạo nên chất lượng cho tổ chức:

SHub Classroom giúp quá trình dạy và học của đơn vị giáo dục trở nên dễ dàng tiếp cận hơn. Người quản lý có thể nhanh chóng nắm bắt được hoạt động của từng lớp học, từng giáo viên, thậm chí là từng học sinh của mình mà không cần chờ đợi các báo cáo định kỳ. Từ việc nắm bắt kịp thời và áp dụng các điều chỉnh cần thiết, SHub Classroom giúp các đơn vị làm hài lòng những học viên khó tính nhất của mình. Bên cạnh đó, với sự trợ giúp của SHub, các đơn vị có thể mở rộng quy mô cùng số lượng học sinh lớn mà vẫn đảm bảo được chất lượng đồng nhất ở toàn bộ lớp học.

- Tự động hóa công việc của giáo viên:

Giáo viên là hình ảnh đại diện của tổ chức, người trực tiếp giảng dạy và giao tiếp với học sinh. Với một khối lượng công việc khổng lồ, quá tải hay thiếu sót là những điều khó tránh khỏi, điều này không chỉ ảnh hưởng đến kết quả học tập của học sinh mà còn làm giảm uy tín của người dạy và cả tổ chức. Bằng việc ứng dụng công nghệ hiện đại, SHub Classroom hỗ trợ các nhiệm vụ của giáo viên theo một cách mà bạn không ngờ đến, chúng tôi tự động hóa hoàn toàn những việc mà trước đây phải mất hàng giờ để thực hiện. Sử dụng SHub Classroom giúp giáo viên có nhiều thời gian hơn cho việc sáng tạo và chăm sóc cho học sinh của mình.

- Nâng cao trải nghiệm của học sinh:

Học tập chưa bao giờ là công việc dễ dàng, hiểu được những khó khăn và áp lực vô hình đó, SHub Classroom được thiết kế như một người bạn đồng hành cùng các em học sinh. SHub giúp người học gắn kết hơn với lớp học và giáo viên của mình, đơn giản hóa các nhiệm vụ, dễ dàng truy cập tài nguyên và nâng cao trải nghiệm học tập.

- Xây dựng niềm tin cho phụ huynh

Đa số phụ huynh không thể nắm bắt được cụ thể những gì đang diễn ra tại lớp và tình hình học tập của con mình. Cha mẹ chỉ nhận được báo cáo học tập định kỳ hay thậm chí là không có. Chính vì vậy mà việc duy trì kết nối chặt chẽ cùng những trải nghiệm tốt và chu đáo sẽ tạo dựng được niềm tin lớn đối với phụ huynh. Với SHub Classroom, phụ huynh được kết nối trực tiếp với giáo viên và lớp học của con mình thông qua ứng dụng.

Hiệu quả kinh tế và tác động xã hội:

  • Nền tảng SHub Classroom hiện là nơi học tập của hơn 4 triệu người dùng trên cả nước.

  • 1,5 triệu học liệu số được tạo trên nền tảng.

  • Số giờ học tập online của học sinh trên SHub Classroom khoảng 24 triệu giờ, bao gồm tổng thời gian tương tác với học liệu.

  • Thời gian tiết kiệm cho giáo viên và xã hội là 1,7 triệu giờ - tương ứng với thời gian soạn thảo và chấm 41 triệu câu hỏi nếu không dùng SHub Classroom.

  • Chi phí in ấn tiết kiệm được khoảng 22,5 tỷ cho xã hội - tương đương với 45 triệu đề bài cần in ấn nếu không dùng SHub Classroom.

Trong các đợt dich bùng nổ 2020-2021, SHub đã hỗ trợ miễn phí 500 tài khoản cao cấp cho giáo viên cá nhân, và hơn 85 trường học (bao gồm cấp tiểu học, THCS, THPT) trên toàn quốc sử dụng đồng bộ toàn trường SHub Classroom (tương đương 12.866 giáo viên và 3.783.178 học sinh).

Tháng 1 năm 2022, SHub là đơn vị cung cấp nền tảng thi trực tuyến cho Kỳ thi toán Quốc tế VTMO 2022, đối tượng dự thi là học viên cả nước lên đến 8.000 thí sinh một thời điểm. Kỳ thi diễn ra thành công và thuận lợi, không gặp sự cố về kỹ thuật, hạ tầng trên SHub.

Tháng 5 năm 2022, SHub Classroom hiện đang ghi nhận hoạt động ôn luyện kiến thức hàng tuần của hơn 10.000 học sinh từ 55 trường học trên toàn tỉnh Sơn La. Số lượng học sinh trên nền tảng là 10.141 học sinh, xấp xỉ 89% lượng thí sinh đăng ký dự thi THPT năm 2021 của tỉnh.

Hình: Danh sách 56 trường tại Sơn La tham gia hệ thống.

Hình: Bài tập được giao đều đặn các môn hàng tuần, học sinh tham gia làm trên SHub Classroom.

SHub cũng thường xuyên được mời là đơn vị hướng dẫn chuyển đổi số cho các địa phương, đào tạo sử dụng ứng dụng học trực tuyến đến các đơn vị:

Hình: anh Nguyễn Đăng An – Founder & CEO SHub (người đầu tiên bên trái qua) hướng dẫn đào tạo chuyển đổi số Quận 9 – TP. HCM

Hình: anh Nguyễn Đăng An làm diễn giả chuyển đổi số lĩnh vực giáo dục tỉnh Thừa Thiên Huế.

Hình: SHub tham gia trình bày và triển khai SHub Classroom là giải pháp dạy học trực tuyến Sở GD&ĐT Cần Thơ.

Hình: SHub đào tạo offline các giáo viên cốt lõi toàn tỉnh Nghệ An-Hà Tĩnh sử dụng phần mềm SHub Classroom.

Một số video hướng dẫn tập huấn toàn trường sử dụng SHub Classroom:

  • Trường THCS Lê Lợi Cần Thơ - Sử dụng giải pháp dạy học trực tuyến toàn diện SHUB CLASSROOM T11.2021:

  • Trường THCS&THPT Đinh Tiên Hoàng - SHUB CLASSROOM 17/10/2021:

  • Sở GD & ĐT Cần Thơ - Dạy học trực tuyến hiệu quả tại SHub Classroom:

Ngoài ra, khi sử dụng SHub Classroom, giáo viên, học sinh thường có phản hồi tích cực lan toả giá trị SHub Classroom mang đến cho người dùng:

Một số thành tích:

  • Giải nhất chương trình Tri thức trẻ vì giáo dục 2019 tổ chức bởi Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Báo Tuổi Trẻ và Tập đoàn Thiên Long.

  • Nhận đầu tư từ quỹ đầu tư mạo hiểm VIISA (FPT & Dragon Capital) 2021.

  • Lựa chọn tin cậy của 4 triệu giáo viên và học sinh trên cả nước.

  • Là giải pháp chuyển đổi số của 147 trường học tại Việt Nam.

  • Top 7 ứng dụng giáo dục phổ biến 2021 (Theo bảng xếp hạng Google).

  • Top 8 ứng dụng giáo dục phổ biến 2020 (Theo bảng xếp hạng Google).

Báo chí nói về SHub:

Thông tin

Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SHUB

Đơn vị đồng hành

Đơn vị bảo trợ truyền thông