Mã số N3053: Sức bật Khởi nghiệp sáng tạo – Chương trình truyền hình hấp dẫn dành cho giới khởi nghiệp TP. HCM

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này

Bắt đầu từ giữa năm 2019, một chương trình mới toanh của Đài Truyền hình TPHCM xoay quanh các nội dung về khởi nghiệp: phương cách, nhân sự, vốn, chi phí... đặc biệt thu hút sự theo dõi của rất nhiều khán giá, đặc biệt là cộng đồng khởi nghiệp. Chương trình được phát sóng định kỳ vào 8g sáng thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV7.

HTV1.jpg

Nhiều đề tài thời sự mới lạ và rất thiết thực về hệ sinh thái khởi nghiệp TPHCM lần lượt mở ra những vấn đề quan trọng mà các startup, quỹ đầu tư, giới trẻ và cả các nhà hoạch định chính sách đều đang đặc biệt quan tâm. Từ phát triển ý tưởng tới thành sản phẩm và kêu gọi đầu tư như thế nào, làm sao để có nhân sự giỏi, pháp lý trong hoạt động khởi nghiệp ra sao, cần nhìn nhận vai trò của nhà nước trong sự phát triển của các startup như thế nào, cách nào để chuyển giao công nghệ v.v. là những chủ đề lần lượt xuất hiện trong các số phát sóng của chương trình.

“Đừng chần chừ? Hãy bắt đầu ngay?” – câu khẩu hiệu của chương trình cũng chính là lời thúc giục mạnh mẽ các bạn trẻ hãy dấn thân và cam kết đi tới cùng con đường khởi nghiệp gian nan và vất vả đó. Thành phố thực sự trông mong vào một thế hệ trẻ có tri thức, có bản lĩnh và kiên trì chung tay vì một thành phố không ngừng đổi mới sáng tạo trong thời đại 4.0.

Chương trình tuy mới ra đời nhưng đã đạt lượng theo dõi rất cao.

Khán giả có thể xem Sức bật Khởi nghiệp sáng tạo vào 8h sáng thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV7, hoặc xem lại trên website của Đài Truyền hình TPHCM: http://www.htv.com.vn/htv-dong-hanh

 

Thông tin

tải xuống.png
 
Đăng trên HTV7
Tác giả Chương trình Sức bật Khởi nghiệp sáng tạo
Ngày đăng 2019
Bài gốc http://www.htv.com.vn/suc-bat-khoi-nghiep-sang-tao
 

Đơn vị tài trợ

 
    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này