Mã số N3047: Nhật ký Innovation – Chuyên mục của người tiếp lửa cho cộng đồng

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này

Trần Bung - với chữ Bung trong món Bắp Bung của Đà Lạt, nơi anh sinh ra - hiện là Phó chủ tịch Hội đồng Cố vấn của Saigon Innovation Hub và phó chủ tịch Quỹ đầu tư Khởi nghiệp Flying Fish Investment.

Bung là tác giả của bộ sách bán chạy “Những người làm thuê số 1 Việt Nam” và nhiều tựa sách khác nhau về khởi nghiệp, lập nghiệp.

Bung Trần hiện đang giữ chuyên mục Nhật ký Innovation của chuyên trang Đổi mới sáng tạo – một trang thông tin điện tử dành riêng cho cộng đồng khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo của TPHCM. Đều đặn mỗi tuần 1 bài viết, chuyên mục Nhật ký Innovation rất cuốn hút độc giả và được giới khởi nghiệp đón đọc hàng tuần. Đó là những câu chuyện rất thú vị về những bạn trẻ khởi nghiệp, những suy nghĩ, trăn trở của người xây dựng cộng đồng, những bài học kinh nghiệm hay những cuộc đối thoại độc đáo với những nhân vật nổi tiếng trong giới doanh nhân và chính trị gia. 

Tính đến nay, chuyên mục đã có hàng chục bài viết và vẫn tiếp tục là một trong những chuyên mục nóng của chuyên trang Đổi mới sáng tạo.

Nhật ký innovation 1

Nhật ký innovation 1

Nhật ký innovation 2

Nhật ký innovation 2

Bung Trần là một gã lang thang khắp mọi miền của thế giới, gặp gỡ từ nữ hoàng Đan Mạch, thủ tướng Pháp, các tỷ phú ở Silicon Valley để kể chuyện. Bung hiểu biết nhiều về các loại bia, nghệ thuật thủ công và nghiên cứu về thiền chánh niệm.

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này
 

Thông tin

doimoisangtao_logo.png
 
Đăng trên Chuyên trang Đổi mới sáng tạo
Tác giả Trần Bung
Ngày đăng 2019
Bài gốc doimoisangtao.vn/news/?tag=nhat%20ki%20innovation&fbclid=IwAR0BZhdrUZPr-RCNeBqb2WWMeHwaF2VD4iBW8xsjOo4YU4wwehq1WCDkcsg
 

Đơn vị tài trợ