Mã số N1090: Kientruc.com – Hỏi đáp kiến trúc sư

    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này

Cộng đồng KienTruc.com là nơi được thiết kế chuyên biệt cho Kiến Trúc Sư, Kỹ Sư, Thiết Kế Nội Thất và các bạn làm Kinh Doanh trong lĩnh vực nội thất, kiến trúc giao lưu với nhau theo đúng đặc điểm của thị trường Việt Nam.

kientruc.jpg
 

Có thể nói, kiến trúc sư là người “thổi hồn” cho các công trình kiến trúc, là nhân tố có ảnh hưởng rất lớn tới ý tưởng tạo ra không gian sống như mong đợi của khách hàng. Gặp được kiến trúc sư giỏi đồng nghĩa với việc tiết kiệm được thời gian tìm kiếm ý tưởng, rút ngắn thời gian thi công, giảm bớt chi phí đập đi xây lại do các lỗi về kiến trúc, phong thủy,...

Chỉ mất 10s để đăng ký kientruc.com, thành viên có thể nhận được câu trả lời từ các kiến trúc sư giỏi và những nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra, kientruc.com cũng là nơi tập hợp những kiến trúc sư có kinh nghiệm nhằm tạo ra nhiều cơ hội công việc, chia sẻ kiến thức nghề nghiệp cũng như hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu.

Khách hàng có thể tìm kiếm kiến trúc sư giỏi tại địa phương hoặc theo mục đích như thiết kế nhà phố, biệt thự, quán cà phê hoặc theo chuyên ngành nội thất, ngoại thất, kiến trúc phong cảnh.

hqdefault.jpg

Hiện tại, mạng lưới có hơn 400 kiến trúc sư đủ lứa tuổi, đang công tác tại nhiều đơn vị cùng tham gia. Ngoài các bài viết chia sẻ kiến thức từ các chuyên gia, mỗi tháng, cộng đồng kientruc.com cũng tổ chức các chương trình offline định kỳ để chia sẻ về kiến thức trong ngành cũng như những xu hướng mới, cách làm hay.

Ngoài ra, các kiến trúc sư cũng có thể biết báo giá chỉ với 1 click vào các mặt hàng mà mình quan tâm do những người kinh doanh đăng bán. Nhờ vậy, các kiến trúc sư có thể nhanh chóng lên dự toán của các công trình.

Không gian bán hàng dành cho các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực cũng được thiết kế thân thiện với người dùng giúp việc báo giá được riêng tư, nhanh chóng và chính xác.

 
 

Thông tin

200x200478avatar -1541746873-kien-truc-su.jpeg
 
Tên tổ chức Công ty cổ phần Kientruc
Điện thoại 093 766 99 66
Email cskh@kientruc.com
Website http://kientruc.com/
 

Đơn vị tài trợ

 
    Hãy bấm LIKE, SHARE để bình chọn cho bài dự thi này
giaithuong2019dmstnhóm 1